Phân tích trước trận đấu

0
556

Xin chào tất cả mọi người, Manchester City vs Man United, một trận đấu tuyệt vời và sẽ luôn là như vậy. Tôi cá là bạn đang nghĩ rằng tôi sẽ nói Manchester United giành chiến thắng, tôi rất muốn nói điều đó, nhưng tôi phải đánh cược bằng cái đầu chứ không phải bằng trái tim. Tôi rất muốn chứng kiến ​​Man United giành chiến thắng, nhưng tôi thực sự không tin vào điều đó. Tôi nghĩ họ đang thi đấu với đội bóng hay nhất thế giới vào lúc này. Tôi nghĩ họ có người quản lý giỏi nhất thế giới. Tôi chỉ hy vọng họ sẽ chứng minh được điều đó và bằng cách giành chức vô địch Champions League năm nay và tiến tới những điều lớn hơn và tốt hơn với tư cách là một câu lạc bộ.

Bản thân tôi đã cố gắng quản lý và tôi biết rằng Pep khó khăn như thế nào để đưa đội bóng và đội hình của ông ấy và mọi người biết chính xác vị trí của họ, khi họ bảo vệ chính xác vị trí của họ khi họ tấn công và sau đó là bùng nổ trên bảng xếp hạng. Không thể tin được, những tài năng không thể tin được. Tôi nghĩ rằng những cầu thủ này cũng có thể bị loại bỏ, chỉ là tôi nghĩ rằng họ đã làm lu mờ những gì Manchester United đã có 20 năm trước.

Tôi biết rằng các cầu thủ như ngựa non, luôn dẫn đầu trong các trận đấu lớn. Tôi yêu Foden. Sterling là một mắt xích trực tiếp thực sự phải được theo dõi mọi khoảnh khắc. Một điều bạn có thể gắn mác Manchester City là họ không 1 sát thủ, 1 số chín thực sự. Có vẻ như họ không làm quá tệ trong mùa giải này, nhưng tôi nghĩ rằng họ đã khắc phục được điều đó.

Bạn biết đấy, họ có rất nhiều cầu thủ tài năng trên cùng vị trí. Thật tuyệt khi có được điều đó. Đó có lẽ là lý do tại sao họ đã cố gắng mua Kane ở mùa giải trước, nhưng lại không thành công. Vì vậy, họ đã làm việc xung quanh thương vụ này kể từ đó, tôi yêu quý anh ấy và cả sự tuyệt vời ở hàng thủ, hoàn toàn không thể tin được. Họ có hàng thủ và một thủ môn tuyệt vời. Vì vậy, tất cả vòng đấu top 10 khiến cho Manchester United rất khó để có được kết quả tốt vào cuối tuần này. Mặc dù có một số cầu thủ xuất sắc nhưng đối với tôi họ chỉ chơi tròn vai và xuất phát với tư cách cá nhân thay vì một đội.

Bạn biết đấy, họ đã có Ronaldo có thể vào sân và ghi một hoặc hai bàn thắng từ bất cứ đâu trên sân, nhưng nó không đủ để chỉ có một hoặc hai cầu thủ, họ cũng đã mang tới Maguire. Có, họ đã làm. Họ dường như không giống như một đội. Và tôi nghĩ rằng sẽ cần có huấn luyện viên tạm quyền một lần nữa. Đối với tình hình của Man United, tôi hi vọng họ đã nghĩ đến ai đó sẽ đến theo sau quá trình chuyển đổi, nhưng tôi vẫn chưa thấy điều đó. Vì vậy, sẽ là một ngày cuối tuần khó khăn cho Manchester United.

Điều tốt nhất tôi có thể mong đợi ở họ là họ sẽ có được một trận hòa. Tôi đã đúng khi dự đoán một chiến thắng cho Manchester City trên sân nhà và tôi sẽ tiếp tục như vậy, bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng đó là thế trận một chiều và họ sẽ áp đảo Manchester United, và tôi nghĩ rằng đó sẽ là một chiến thắng 3-0 giành cho Manchester City. Tôi đang mặc áo màu xanh nhạt và tôi không nên nói như vậy với tư cách là một cựu cầu thủ Man United, nhưng đó là cách tôi cảm nhận.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here