CLB Nga khịa Bayern vụ hỏi mua Mane

0
568

Spartak Moscow đã chế nhạo điều khoản tiền thưởng của Bayern dựa trên thành tích ở Champions League và Quả bóng vàng khi họ đề xuất mua tiền đạo Sadio Mane của Liverpool.

Vào ngày 8 tháng 6, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã đưa ra lời đề nghị thứ hai, nâng giá yêu cầu của Mane lên 30 triệu đô la và nhận khoản tiền thưởng 8 triệu đô la dựa trên màn trình diễn của tiền đạo người Senegal. Nhưng quy tắc sẽ chỉ có hiệu lực nếu Mane giành được ba Quả bóng vàng và giúp Bayern giành ba Champions League trong ba năm tới.

Liverpool đã bị xúc phạm và gọi lời đề nghị này là “lố bịch” vì giám đốc thể thao Julian Ward đang yêu cầu ít nhất 54 triệu đô la. Đây cũng là số tiền mà Bayern đòi hỏi từ Barca để họ nhả tiền đạo Robert Lewandowski.

Spartak Moscow và pha khịa đi vào lòng đất

Vào ngày 9 tháng 6, Spartak Moscow đã chế giễu đề nghị của Bayern. Trên mạng xã hội Twitter, câu lạc bộ của Nga đã đăng tải bức ảnh chụp một bức thư giả định, trong đó, Bayern đề nghị trả 1.000 USD để chiêu mộ Alexander Sobolev – người có giá gần 1.000 USD trên thị trường chuyển nhượng, tiền đạo người Spartan trị giá 10.000 USD.

Bức thư có điều khoản rằng Spartak Moscow sẽ nhận được thêm 10 triệu đô la nếu Bayern giành chiến thắng đầu tiên tại Eurovision, cuộc thi hát thường niên của Eurovision được tổ chức từ năm 1956. Ngoài ra, nếu Man Utd thì Manchester United giành chiến thắng. Tuy nhiên, Bayern cũng đặt điều khoản trả 21 triệu đôla nếu Lionel Messi gia nhập Real Madrid. Bức thư kết thúc bằng “Trân trọng Bayern Munich” và một chữ ký giả.

Mùa giải 2021-2022, Nunes ghi 34 bàn cho Benfica sau 41 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 6 bàn tại Champions League. Tiền đạo người Uruguay đã gây ấn tượng mạnh với HLV Jurgen Klopp với cú đúp trong trận tứ kết Champions League với Liverpool. Màn trình diễn khiến Klopp và ban lãnh đạo Liverpool quyết định mua Nunes sau khi Mane công khai đòi ra đi

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here