Ronaldo mùa 22/23 với vai trò “siêu dự bị”

0
286

Lần cuối cùng Ronaldo bị thay ra sân trong 3 trận liên tiếp là vào tháng 12/2005, trước khi Manchester United lên ngôi vào đêm 1/9. Khi đó, anh mới 20 tuổi và là đồng đội của những Roy Keane, Edwin van der Sar hay Solskjaer. Keane đã nghỉ hưu trong 16 năm, Solskjaer 14 và Van der Sar 10 tại Ajax. Trong 17 năm qua, Ronaldo đã chứng minh rằng anh là người không thể thay thế ở mọi đội bóng kể từ khi huấn luyện viên trưởng Alex Ferguson ngừng luân chuyển cầu thủ này.

Nhưng sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha đã tròn đầy, trở lại với tình cảnh của cầu thủ 20 tuổi. Đã ba trận liên tiếp, HLV Eric Ten Hager để C Ronaldo vào sân từ băng ghế dự bị, và anh sẽ chỉ ra sân ở trận thứ hai. một nửa. Cánh cửa chơi cho một câu lạc bộ ở Champions League mùa này của Ronaldo sẽ đóng lại cho đến ít nhất là tháng 1 năm 2023.

Phút 68, Ronaldo vào sân, lần đầu tiên chạm bóng phải mất 8 phút. Anh cướp bóng cho United từ giữa sân và băng lên tìm khoảng trống nguy hiểm. Trong thế trận phản công của đội khách, cơ hội dần đến với CR7. Trong trường hợp này, Bruno Fernandes tạt cánh cho Marcus Rashford, tạo điều kiện cho Ronaldo chạy sang cánh. Rashford chuyền bóng cho Ronaldo nhưng tiền đạo 37 tuổi bị phá ra sau đường căng ngang của Christian Eriksen.

Anh nhanh chóng nhận lại bóng trước khi chuyền cho Rashford tung cú sút. Trong một trường hợp khác, Diogo Dalot phát bóng lên cho Ronaldo từ cánh trái. Nhưng thay vì chọc khe việt vị cho Rashford, anh lại khống chế bóng bằng một đường chuyền. United sau đó kéo bóng sang cánh phải, tạo điều kiện cho Dalot treo bóng vào khoảng trống của Ronaldo. Đội trưởng của Bồ Đào Nha rướn người móc bóng như kéo nhưng đi chệch mục tiêu.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here