Man Utd thắng thuyết phục trước Tottenham

0
220

United đã thắng trong thế trận một chiều khi đội chủ nhà có số lần sút trúng cầu môn nhiều gấp ba lần (28 đến 9). Fred và Bruno Fernandes ghi bàn trong hiệp hai để mang về cho United ba điểm. Nhưng người thay thế Ronaldo có thể được chú ý ngay cả khi anh ấy không thi đấu, khi anh ấy rời đi trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

United đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu, với đội hình đến Old Trafford bốn giờ trước thời gian bắt đầu, sớm hơn hai giờ so với thường lệ. Ronaldo đã phải thay Marcus Rashford trong khi Tottenham đánh bại Everton 3-5-2 cuối tuần trước. Son Heung-min và Harry Kane là những cầu thủ xuất sắc nhất của đội khách, khi chơi phòng ngự và phản công quyết liệt. Manchester United đã có chuỗi trận tốt nhất từ ​​đầu mùa giải.

Tottenham chỉ khởi sắc hơn vào cuối hiệp một và tạo ra một tình huống tranh chấp. Sau cú sút trong gang tấc khiến David de Gea phải trổ tài cản phá, Kane đã đưa bóng vào mặt Diogo Dalot khiến hậu vệ Bồ Đào Nha phải nằm sân. Đội khách tiếp tục thi đấu bất chấp việc Man United yêu cầu họ sút bóng ra ngoài sân để chăm sóc Dalot. Chủ nhà cũng phản ứng với trọng tài Simon Hooper mà không cho dừng trận đấu vì Dalot có thể đã bị chấn thương đầu. Ở một tình huống tương tự trước đó, khi Eric Dier nằm sân, Manchester United cũng chủ động tung vào sân.

Trong nửa đầu hiệp hai, Manchester United cuối cùng cũng biến cơ hội thành cú sút thứ 20 của mình, và trung vệ Eric Dier của Bruno Fernandes đã thực hiện một đường chuyền và đánh cắp và ghi bàn thắng đầu tiên. Anh đẩy bóng sang cánh phải, để Anthony chuyền bóng cho Jadon Sancho. Sancho phá bóng ra tuyến hai, tạo điều kiện cho Fred băng vào dứt điểm bằng chân trái, bóng đi nhẹ, đập chân hậu vệ Ben Davies đổi hướng khiến Lloris đứng chôn chân nhìn lưới rung.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here