Giá vàng 3/11 giao động ít chờ tin từ Fed

0
222
FED có thực sự là nhà cái lớn nhất của thị trường vàng?

Giá vàng tiếp tục trượt dốc trong phiên đầu tuần khi các nhà đầu tư hướng tới cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang, chịu áp lực bởi đồng đô la mạnh hơn và lợi suất trái phiếu Mỹ tăng. Lộ trình tăng lãi suất.

Hiện tại, thị trường có vẻ tin rằng Fed sẽ tăng lãi suất thêm 75 điểm cơ bản trong cuộc họp vào ngày mai. Các nhà đầu tư đang chờ đợi FOMC và ông Powell sẽ bình luận như thế nào về đường đi của chính sách tiền tệ trong tương lai và liệu Fed có làm chậm tốc độ tăng lãi suất hay không. Từ bây giờ và sau đó, các chuyên gia tin rằng vàng sẽ giao dịch bình tĩnh hơn.

Các chuyên gia cũng cho rằng, nếu Cục Dự trữ Liên bang tiếp tục tăng lãi suất tại cuộc họp sắp tới, giá kim loại quý này dự kiến ​​sẽ còn giảm nữa vào cuối năm. Các kim loại quý trên thế giới đã kết thúc chuỗi giảm 7 tháng vào tháng 10, chuỗi giảm dài nhất trong hơn 50 năm. Vàng giao ngay giảm 1,4% trong tháng tính đến tháng 10, mức giảm hàng tháng thứ bảy liên tiếp và là mức thấp nhất chưa từng thấy kể từ năm 1968. Vàng giảm khoảng 10% cho đến nay.

Trong nước, mở cửa sáng nay, Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết giá mua bán vàng miếng SJC ở mức 660-67,02 triệu đồng / lượng, ngang giá chốt phiên hôm qua. Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 659-66,9 triệu đồng / lượng, không đổi so với ngày giao dịch trước đó. Công ty Phú Quý SJC niêm yết vàng ở mức 660-67 triệu Rp / lượng, tương đương giá đóng cửa ngày hôm qua.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here