ĐT Pháp sẽ thi đấu thế nào khi vắng Benzema

0
404

Pháp gặp quá nhiều khó khăn trước ngày khai mạc World Cup 2022. Mới đây nhất, tiền đạo hàng đầu Karim Benzema đã chính thức vắng mặt tại sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh với tái phát chấn thương đùi. Trước đó, tiền đạo của Real Madrid đã phải tập riêng với Varane trong những ngày qua.

Benzema được cho là cầu thủ trụ cột thứ 5 của ĐT Pháp không thể tham dự World Cup 2022 vì chấn thương. Hoàn cảnh như vậy khiến HLV Deschamps không có quá nhiều sự lựa chọn cho đội hình chính, nhất là khi ông thầy người Pháp yêu cầu các học trò chuyển về chơi 4-2-3-1. Đội hình chính của ĐTQG Pháp hiện tại khá được kỳ vọng. Bộ tứ vệ phía trước thủ thành Lloris gần như chắc chắn sẽ là Pavard-Varane-Kornate-Lucas-Hernandez.

Nếu trung vệ đang chơi cho MU và Varane chưa bình phục (hoặc Deschamps muốn Varane dự bị đầy đủ), Saliba và Upamecano sẽ là 2 phương án thay thế. Một trong hai vị trí ở vị trí tiền vệ cánh sẽ thuộc về Mbappe. Trong khi đó, suất còn lại sẽ thuộc về Kingsley Coman hoặc Ousmane Dembele. Lựa chọn của Deschamps sẽ phụ thuộc vào đối thủ của Pháp. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều có tiền sử chấn thương nên Deschamps cần cân nhắc.

Trong trường hợp không có nhiều lựa chọn đội hình chính, tuyển Pháp rõ ràng gặp bất lợi so với các đội ứng cử viên khác ở World Cup 2022, và càng dễ để đối thủ chuẩn bị phương án đối phó. Trước khi ra sân, họ gặp bất lợi lớn, thầy trò Deschamps cần phải cố gắng hết sức ngay từ đầu vòng bảng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here