Mbappe sẽ phải từ bỏ ước mơ nếu ở lại PSG

0
305

Giấc mơ của Mbappe là được chơi cho Real Madrid. Chúng tôi muốn bắt đầu từ tháng 8 năm 2021, nhưng Paris Saint-Germain không bán. Mbappe luôn nói rằng anh ấy muốn chơi cho Real Madrid, và 15 ngày trước khi anh ấy ký hợp đồng mới với Paris Saint-Germain, mọi thứ đã thay đổi. Một mặt là áp lực chính trị và mặt khác là áp lực kinh tế. Bóng đá là môn thể thao đồng đội và không ai có thể vượt mặt đội bóng.

Có nhiều yếu tố, chẳng hạn như thông tin Mbappe sẽ sở hữu chương trình thể thao của Paris Saint-Germain. Tôi tự nói với chính mình, ‘Đây không phải là Mbappe mà tôi muốn ký hợp đồng’. Tôi muốn mang về Mbappe, nhưng người đàn ông đó đã từ bỏ giấc mơ đó. Mbappe còn trẻ, chịu nhiều áp lực và đã thay đổi. Một cuộc điện thoại trực tiếp từ Tổng thống Pháp đã ảnh hưởng đến Mbappe. Nó rất kì lạ. Tôi không biết tại sao điều này lại xảy ra.

Cầu thủ trẻ đầy hoài bão

Mbappe đã từ bỏ giấc mơ của mình. Paris Saint-Germain đã cung cấp những thứ điên rồ và gây áp lực để Mbappe trở thành một cầu thủ khác. Ở Real Madrid, không có cầu thủ nào vĩ đại hơn câu lạc bộ. Mbappe là một cầu thủ tuyệt vời, người mang về những chiến thắng nhiều hơn bất kỳ ai khác. Nhưng bóng đá là môn thể thao đồng đội và chúng tôi có những giá trị và nguyên tắc không thể thay đổi. Tôi yêu Mbappe.

Anh ấy đã làm việc chăm chỉ để đến Real Madrid, nhưng áp lực đã thay đổi hoàn toàn Mbappe. Nó không dễ. Tôi nghĩ mẹ của Mbappe muốn con trai mình đến Real Madrid vì đó là giấc mơ thời thơ ấu của cậu ấy. Nhiều ý kiến ​​cho rằng mẹ của Mbappe cảm thấy xấu hổ trước quyết định của con trai.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here