Wimbledon tự tin có thể thắng Djokovic

0
389

Matteo Berrettini đã chuẩn bị kỹ lưỡng trước Wimbledon khi anh giành danh hiệu Câu lạc bộ Nữ hoàng, mặc dù anh không phải đối mặt với bất kỳ đối thủ thực sự nào trên đường đến danh hiệu. Tính rộng hơn, phong độ của Berrettini còn ấn tượng hơn khi anh mới chỉ để thua 3 tay vợt kể từ năm 2019, đó là Roger Federer, David Goffin và Novak Derby Jokovic.

Berrettini đã lọt vào trận chung kết Wimbledon năm ngoái trước khi thua Djokovic, và với phong độ hiện tại, tay vợt người Ý được cho là một trong những ứng cử viên vô địch năm nay. Rafael Nadal đang chơi không tốt trên sân cỏ, Federer sẽ không thi đấu vì chấn thương và Daniel Medvedev bị treo giò. Nhưng Djokovic sẽ vẫn là một rào cản lớn.

Hoàn toàn có cơ sở để thắng

Tuy nhiên, anh cũng nói rằng việc chạm trán nhiều với những tay vợt tên tuổi ở các giải Grand Slam cũng giúp anh có cơ hội đánh bại họ nhiều hơn. Berrettini nhận xét: “Mỗi khi gặp họ ở một giải đấu lớn, tôi luôn cảm thấy mình gần đánh bại họ hơn trước, bởi mỗi lần chạm trán đều khiến tôi hiểu rõ đối thủ của mình hơn”.

Đầu mùa giải, Berrettini phải đối mặt với một số rào cản khiến mùa giải của anh ấy không diễn ra như kế hoạch. Anh ấy nói: “Tôi đã phải rời Acapulco với chấn thương xương sườn và sau đó bỏ lỡ cả mùa giải trên sân đất nện với ca phẫu thuật cánh tay. Không dễ để một cầu thủ vượt qua những khó khăn này, nhưng tôi đã tìm thấy năng lượng cần thiết để chơi tốt.

Tôi không nghĩ mình sẽ là số 1 tại Wimbledon vì Nadal và Djokovic luôn có cách để giành chiến thắng, dù gặp bất lợi nhưng tôi tự tin vào cơ hội của mình. “

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here