Chelsea gửi đề nghị đến Kimpembe để bổ sung vào hàng trung vệ

0
437

Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho trung vệ Presnel Kimpembe của Paris Saint-Germain sau khi hoàn tất thương vụ mua Kalidou Koulibaly. Theo Daily Mail, Paris Saint-Germain sẵn sàng để Kimpembe ra đi nếu nhận được 42 triệu bảng. Nếu vậy, những con số mà Chelsea đưa ra không thỏa mãn mong muốn của gã nhà giàu nước Pháp. Truyền thông Anh cho biết “The Blues” rất chắc chắn trong thương vụ này và đang đàm phán với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Hiện Chelsea phải cạnh tranh với Juventus để có chữ ký của Kimpembe. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang đàm phán với Sevilla về vụ Jules Conte. Chelsea đang rất cần bổ sung thêm trung vệ sau chuỗi ngày ra đi của nhiều trụ cột trong mùa Hè này.

Sự nghiệp của Kimpembe gắn liền với Paris Saint-Germain. Tiền vệ người Pháp gia nhập lò đào tạo trẻ của Paris khi mới 9 tuổi. Anh ấy đã có 221 lần ra sân cho đội trong 17 năm, Kimpembe đã làm việc với HLV Thomas Tuchel trong 2 năm rưỡi khi chiến lược gia người Đức dẫn dắt đội chủ sân Parc des Princes. Lúc này, Tuchel rất muốn đưa học trò cũ trở lại London. Mùa hè năm 2022, Antonio Rudiger và Andreas Christensen lần lượt nói lời chia tay Chelsea.

Trung vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta sẽ là cầu thủ tiếp theo ra đi. Khả năng “The Blues” mất tới 3 trụ cột hàng thủ vì thế Chelsea phải nhanh chóng tìm phương án thay thế. Đội bóng thành London đang có chuyến du đấu tại Mỹ. Họ vừa giành chiến thắng trong trận giao hữu với Club America tại Las Vegas. Chelsea vừa đến Orlando cho trận đấu tiếp theo với Charlotte FC.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here