Giá vàng 20/9 như đi tàu lượn

0
274

Lúc 8h50 ngày 20/9 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới niêm yết ở mức 1.674 USD / ounce, tăng nhẹ 2 USD so với một giờ trước. Giá vàng biến động khó lường, lên xuống như tàu lượn khiến nhà đầu tư choáng váng. Có thời điểm ngày hôm qua, kim loại quý này đã tăng trở lại lên mức 1.679 USD sau khi giảm xuống vùng 1.659 USD.

Chỉ số đô la Mỹ cao hơn và lợi suất kho bạc Mỹ tiếp tục hạn chế sự thèm muốn của nhà đầu tư đối với kim loại quý trong ngày giao dịch đầu tiên của tuần. Tương tự như trước đây, các nhà giao dịch và nhà đầu tư dường như đang ưa chuộng đồng đô la Mỹ hơn kim loại quý như một nơi trú ẩn an toàn. Hiện tại, thị trường đang chờ đợi cuộc họp của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) của Cục Dự trữ Liên bang (Fed), dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào thứ Ba và kết thúc vào chiều thứ Tư tuần này.

Nhà phân tích Matt Simpson của City Index cho biết: “Chúng ta sẽ thấy một số giao dịch đi ngang trước cuộc họp chính sách FOMC của Fed. / oz có thể là một mức quan trọng đối với các nhà giao dịch trong thời gian tới. Simpson cho biết một đợt tăng lãi suất diều hâu khác của Fed sẽ giáng một đòn mạnh vào vàng và có thể đẩy kim loại quý này xuống phạm vi 1.600 – 1.650 USD.

Trong tuần này, hầu hết các ngân hàng từ Thụy Sĩ đến Nam Phi sẽ họp để đưa ra quyết định giải quyết lạm phát cao. Lãi suất dự kiến ​​sẽ tăng. Trong nước, mở cửa thị trường sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá mua bán vàng miếng SJC ở mức 658.000-66,62 triệu đồng / lượng, tăng 50.000 đồng / lượng so với chốt phiên của ngày hôm trước. Giá vàng niêm yết của Gold Doji là 655.000-66.500.000 rupiah mỗi lượng, không đổi so với chốt phiên hôm qua.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here