Argentina sẽ có một số thay đổi trước World Cup 2022

0
366

Huấn luyện viên Lionel Scaloni cho biết các cầu thủ không đạt phong độ cao của Argentina sẽ được thay thế trước trận mở màn World Cup 2022 gặp Ả Rập Xê Út vào ngày 22 tháng 11. “Chúng tôi có một số khúc mắc và một vài ngày để quyết định. Chúng tôi có thể thay đổi đội hình cuối cùng cho World Cup 2022. Cá nhân tôi hy vọng chúng tôi không phải làm điều đó, nhưng điều đó vẫn có thể xảy ra.” -0 ngày 16 tháng 11.

Paulo Dybala, Cristian Romero và Alejandro Gomez là ba cái tên duy nhất không có tên trong danh sách tham dự trận giao hữu ngày hôm qua tại sân vận động Mohamed bin Zayed. Theo La Nacion, Nicolas Gonzalez và Cristian Romero có nguy cơ bị loại cao nhất vì gặp vấn đề về sức khỏe và không thi đấu cho CLB trong vài tuần gần đây.

Mundo Albiceleste đưa tin, Marcos Acuna và Gonzalez đang được đội ngũ y tế Argentina theo dõi chặt chẽ. Cụ thể, Acuna bắt chính trước UAE trước khi nhường chỗ cho Joaquin Correa từ đầu hiệp 2 trở đi. Theo Bóng đá Ý, Paulo Dybala và Gonzalez đều đã phải chiến đấu với các vấn đề về cơ trong vài tháng qua.

Ở trận cuối cùng Roma hòa 1-1 với Turin ở vòng 15 Serie A hôm 13/11, Dybala trở lại sau hơn 20 phút thi đấu, mang về quả phạt đền chạm xà ngang. Tuy nhiên, tiền đạo 29 tuổi có thể chưa đạt phong độ tốt nhất. “Có nhiều cầu thủ không góp mặt trong đội hình hôm nay vì không đủ sức khỏe hoặc tôi không muốn mạo hiểm. Tôi không thể đảm bảo rằng những cầu thủ đó sẽ ổn”, Scaloni nói thêm về tình hình của cậu học trò.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here